DANH MỤC
Độ đĩa sau cho xe PG-1
Mã sản phẩm : DDSC35E7
Sử dụng cho xe : PG-1
Giá : 4,000,000đ
Liên hệ 0909503025 - 0909474713(có sử dụng Zalo) hoặc
www.trangtrixemayhoangtri.com để đặt hàng
Lượt xem : 1,948
CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ XE HOÀNG TRÍ
Điện thoại : 0286 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
Địa chỉ 1 : 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM
Địa chỉ 2 : 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
HỖ TRỢ
- Nếu bạn không có thời gian nhắn tin hãy gọi vào Hotline : 0909 4747 13 - 0909 5030 25
- Để tiết kiệm chi phí điện thoại có thể để lại số điện thoại
Bản độ này dành cho xe Yamaha PG-1 xe nguyên bản.
Chỉ độ thêm đĩa phanh cho bánh sau
Trọn bộ đĩa phanh sau cho xe Yamaha PG-1 gồm có:
- Độ thớt lòng nhôm để lắp đĩa phanh
- Phanh đĩa chính hãng Honda size 220mm
- Heo dầu Racing Boy S45 chính hãng
- Dây dầu kiểu
Về phần phanh thắng sẽ có 2 lựa chọn:
- Sử dụng lại thắng chân có sẵn sẽ phát sinh thêm Ben đạp.
- Bỏ thắng chân độ tay thắng bên trái (nguyên bản xe PG-1 chỉ có 1 tay thắng bên phải, thắng sau sử dụng thắng chân)
Bản độ đĩa sau này giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc nâng cấp bánh mâm Exciter 150.
Video: Độ đĩa sau cho xe Yamaha PG-1

Khi anh em nâng cấp thêm đĩa sau sử dụng tay thắng cần nâng cấp thêm

Trọn bộ combo độ đĩa sau PG-1 khi sử dụng tay thắng bên trái

Heo dầu và pát heo dầu cũng là một trong những phụ kiện cần thiết cho đĩa sau PG-1

Cận cảnh dây dầu chính hãng dành cho gói độ đĩa sau PG-1

Cận cảnh niềng sau xe đã được nâng cấp đĩa sau

Nâng cấp đĩa sau PG-1 mang lại sự an toàn hơn khi di chuyển tốc độ cao

Tay thắng dầu thay thế cho tay thắng đùm của xe PG-1

Anh khách trang bị cùng bảo vệ tay lái trông cực cuốn hút

Thắng đĩa phía sau sử dụng lồng nhôm màu vàng nổi bật

Độ đĩa sau cho PG-1 và anh khách nâng cấp cùng với pô vắt xéo X1R

Hình ảnh trước và sau khi nâng cấp đĩa sau và tay thắng bên trái

Độ đĩa sau PG-1 - Cách tăng sự an toàn giúp phanh thắng nhanh

Một chức năng giúp xế cưng trông hiện đại và xịn hơn

Anh khách trang bị thêm cặp phuộc Profender chính hãng Honda

Không chỉ vậy, cây pô 6 nòng cũng xuất hiện trong bản độ này

Dàn chân đỉnh cao với nhiều phụ kiện xịn sò cùng phanh đĩa sau

Trải nghiệm phong cách PG-1 Tracker với phanh đĩa sau đẳng cấp

Hình ảnh trước khi nâng cấp đĩa sau - Sử dụng phanh tang trống

Bên vị trí tay lái bên trái chưa có sự hiện diện của tay thắng dầu

Anh khách đã nâng cấp pô Akrapovic cho xe cùng cổ pô titan nhiều màu sắc

Cùng nhìn ngắm lại xe PG-1 trước khi nâng cấp đĩa sau và tay thắng bên trái

Hình ảnh đĩa sau đã được nâng cấp cho phanh sau

Combo kết hợp cùng heo dầu Racing Boy kiểu dáng thể thao

Càng phù hợp hơn với cây pô Akrapovic cổ titan vừa trang bị cho xe

Phanh đĩa mang lại lực phanh ấn tượng - Giúp phanh thắng nhanh chóng

Tay thắng bên trái cần thay thế cho xe để sử dụng đĩa sau

Bạn có thể tùy chọn theo nhu cầu của mình có thể lựa chọn các dòng tay thắng khác

Anh khách cũng nâng cấp tay thắng cho cả tay thắng bên phải

Đã hoàn thiện phiên bản đĩa sau cùng tay thắng dầu bên trái

Tổng thể xe PG-1 với kiểu dáng thể thao, phong cách hơn, an toàn hơn với phanh đĩa sau

Trải nghiệm tốc độ cùng đĩa sau và cây pô Akrapovic

Trên tay tay thắng zin của xe PG-1 đã được tháo rời

Thay vào đó là tay thắng Vario 160 đồng bộ với tay thắng bên trái vừa gắn

Trông xe đồng bộ hơn và đẹp mắt hơn với cặp tay thắng Vario 160 thay thế cho xe

Nhân viên đang hoàn thiện những bước cuối cùng trong gói độ đĩa sau PG-1

Cả 2 xe PG-1 cùng nâng cấp đĩa sau với kiểu dáng thể thao

Cả 2 cùng nâng cấp gói độ tay thắng điều khiển phanh đĩa sau PG-1

Cận cảnh xe PG-1 sau khi nâng cấp tay thắng đĩa sau PG-1

Trải nghiệm phong cách thể thao, cá tính cùng đĩa sau PG-1

Anh khách lựa chọn heo dầu Racing Boy để trang bị cho đĩa sau

Yêu thích tốc độ đừng bỏ qua combo độ đĩa sau cho xe PG-1

Ngoài nâng cấp tay thắng anh em còn có thể sử dụng phanh thắng chân

Cùng nhìn ngắm lại xe PG-1 sau khi đã được nâng cấp phanh đĩa sau

Đĩa sau đã được độ hoàn thiên cho xe PG-1

Heo dầu anh khách lựa chọn là heo dầu Racing Boy

Ngoài ra, mâm xe và lốp được sử dụng zin rất tiết kiệm chi phí

Toàn cảnh đĩa sau độ hoàn thiện cho xe với kích thước 220mm

Bạn có thể bỏ thắng chân thay bằng thắng tay bên trái

Tổng thể xe PG-1 với nhiều phụ kiện độ kiểng đã được trang trí xe




